Now we are on YouTube!!!

Please subscribe my YouTube Channel to enjoy latest viral funny jokes.
If you like my blog & Youtube channel, please consider checking out, subscribing & sharing it. Click link to checkout>>>. हसून हसून

04 June 2011

तुम्ही B.A. आहात की M.A. ???



सरदारजीचा मित्र : अरे मागच्या वर्षी मी तुझ्या दारावरील पाटी वाचली तुझ्या नावाची.

सरदारजी : मग?

मित्र : त्यात तुझ्या नावासमोर B.A. असं लिहिलं होतं. आज मी पाटी वाचली तर तिथे B.A. च्या ऐवजी M.A. लिहिलं आहे. तू एका वर्षात Masters केली?

सरदारजी : तू मूर्ख आहेस राव. तुला एवढं साधं कळत नाही?

मित्र : काय राव, मलाच वेड्यात काय काढतोस? तूच सांग.

सरदारजी : हे बघ
, मागच्या वर्षी माझी बायको वारली म्हणून मी लिहिलं B.A. म्हणजे “Bachelor Again”. यावर्षी मी दुसरी बायको केली म्हणून लिहिलं M.A. म्हणजे “Married Again”.

2 comments:

हसून हसून वर आपले स्वागत. कृपया, येथे आपण आपली प्रतिक्रिया लिहावी.

मराठी म्हणींचा शोध

गीता आपल्या कारनी शहराबाहेर ड्राईव्ह करत होती. 🚗🚗🚗🚗 मोकळा सुंदर रस्ता, सुर्यास्ताची वेळ, थंड हवा. मग काय !  गाडी सुसाट !! 🚗🚗🚗🚗 : आणि...